Q & A: “You cannot put a price on freedom”

Uglobal Immigration Magazine, Volume 2, Issue 2

作者 Uglobal Staff

Tại sao ông chọn đến Dominica?  

Khi tôi bắt đầu tìm hiểu, lựa chọn đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi là đến một nơi nào khác mà ở đó, cuộc sống của tôi được nâng lên. Nhưng đó thật sự không phải là một lựa chọn dành cho tôi khi tôi vẫn muốn tiếp tục sống ở Dubai. Sau khi nghiên cứu thêm, tôi tình cờ thấy chương trình đầu tư nhập quốc tịch, tôi bắt đầu đọc thêm về nó và tìm thấy RIF Trust – một đại lý địa phương có trụ sở tại Dubai. 

Cá nhân tôi đã gặp Giám đốc điều hành RIF Trust – Mimoun Assraoui và tôi đã được giải thích tất cả các lựa chọn từ A đến Z. Chúng tôi đã thấy rằng, căn cứ vào những mong muốn, yêu cầu của tôi thì chương trình đầu tư nhập quốc tịch vào Dominica là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Sau đó, tôi có niềm tin mạnh mẽ và bắt đầu quá trình để lấy hộ chiếu Dominican cho bản thân.  

Ông đã thực hiện các thủ tục thẩm định như thế nào? 

Trong suốt quá trình thẩm định, nhờ có sự hướng dẫn chi tiết của đại lý, tôi đã có đủ các loại giấy tờ cần thiết và thực hiện quy trình này một cách trơ tru. Hai tháng sau, tôi nhận được thư phê duyệt từ chính phủ Dominica và họ đã hướng dẫn tôi chuyển khoản nốt số tiền đến hạn còn lại vào ngân hàng chính phủ. Trong vài tuần sau đó, thủ tục hoàn tất và tôi nhận được hộ chiếu mới của mình ngay tại Dubai.  

Ông đã chọn đầu tư vào cái gì?  

Tôi đã chọn cách quyên góp cho chính phủ 100.000 đô la. Đây là lựa chọn tốt nhất cho tôi dựa theo những yêu cầu cá nhân của mình.  

Tại sao ông lại muốn có hộ chiếu thứ hai và nó có ý nghĩa gì đối với ông cũng như gia đình?  

Bởi vì visa của tôi bị hạn chế đi lại, tôi cảm thấy hộ chiếu lúc đó của mình không thực sự có sức mạnh hay giá trị gì. Khi tôi có được cuốn hộ chiếu thứ hai, tôi vẫn còn độc thân. Tuy nhiên, giờ tôi đã kết hôn và chúng tôi rất vui mừng vì những đứa con tương lai của chúng tôi cũng có hộ chiếu Dominica. Tôi sinh ra ở Ả Rập Saudi và rời Lebanon 15 năm trước để sống ở Dubai – ngôi nhà hiện tại của tôi.  

Ông bắt đầu quá trình này khi nào và mất bao lâu để thực hiện xong nó?   

Quá trình này tôi bắt đầu từ năm 2015 và mất ba tháng rưỡi kể từ khi tôi nộp đơn. Ban đầu, quyển hộ chiếu thực sự bị quên lãng cho đến khi tôi sử dụng nó ở sân bay trên một chuyến bay đến Pháp. Mọi việc rất dễ dàng và đơn giản, tôi không gặp vấn đề gì hết. Không cần giấy tờ gì cả. Tôi vừa mới trải qua điều đó, thực sự để có được như vậy, thủ tục hay yêu cầu như vậy hoàn toàn xứng đáng.  

Thách thức lớn nhất và thành quả lớn nhất của quá trình này là gì?  

Thách thức lớn nhất là quá trình có được cái loại giấy tờ, quy trình yêu cầu nhiều loại giấy tờ và thu thập chúng thật sự không dễ dàng. Thành tựu lớn nhất mà tôi có được lại sự tự do đi lại cho cả mục đích giải trí và kinh doanh. 

Ông có lời khuyên nào cho các nhà đầu tư khác muốn có được cuốn hộ chiếu thứ hai không? 

Đó là khoản đầu tư tốt nhất mà tôi từng thực hiện. Bạn không thể trả giá cho sự tự do. Hãy thử đi, hãy tin tưởng vào quá trình và bạn sẽ nhận được kết quả. 

Ông đã có thể làm gì sau khi có hộ chiếu mới?  

Tự do du lịch và có thể mở rộng tầm nhìn của mình. T cả các kế hoạch của tôi hiện đều có thể thực hiện, bao gồm việc mở rộng hoạt động kinh doanh.  

Ông còn điều gì muốn chia sẻ về quyết định đầu tư nhập cư của mình không? 

Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi rất biết ơn sự tồn tại của dịch vụ này và cảm ơn những người luôn sẵn sàng tạo điều kiện giúp đỡ thực hiện quy trình này. 


Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

标记

关于作者
Uglobal Staff
Uglobal Staff

Uglobal.com, along with its peer-reviewed magazines and conferences series, focuses on the global investment immigration market, offering the latest trends and analyses. Uglobal.com is a media platform built to provide professionals involved with global programs with the most comprehensive and credible sources of information in digital, print and seminar mediums. The platform was created out of the need for marketplace transparency and to more efficiently connect individuals interested in learning about the global programs - either as a potential capital source or as a solution for their immigration needs. The Uglobal publication collaborates with a network of leading experts and an authoritative board of advisors to uphold a high standard in all content delivered and events hosted by the organization.

为您推荐