Uglobal đã tổ chức những hội chợ triển lãm toàn cầu trong lúc bùng nổ thị trường đầu tư di trú

Uglobal Immigration Magazine, Volume 2, Issue 2

作者 Uglobal Staff

Hong Kong 

Khi tạp chí Uglobal Immigration Magazine khai trương triển lãm tại Hồng Kông vào ngày 19 tháng 10 năm 2019, khách sạn hạng sang Kwoloon Shangri-la đã chật cứng các nhà đầu tư địa phương, các đại diện chuyên về di trú, các chuyên gia về nhập cư và các nhà phát triển dự án.  

Được tổ chức tại một trong những thị trường có nhu cầu đầu tư nhập cư nhiều nhất trên thế giới, hội chợ này mang đến những phân tích chuyên sâu về ngành và xu hướng thị trường cập nhật cho khán giả địa phương. Các chuyên gia về nhập cư từ các điểm đến nhập cư phổ biến đã tham gia vào các nhóm điều hành thảo luận, nơi các diễn giả nổi tiếng chia sẻ quan điểm của họ về lợi ích của các chương trình đầu tư di trú và nhập quốc tịch (RCBI).

Hơn 35 nhà triển lãm đã tận dụng sự kiện hàng đầu này để giới thiệu các dự án và dịch vụ của họ. Các chuyên gia đã kết nối và xây dựng quan hệ đối tác mới, tăng cường kết nối địa phương của họ trong môi trường đa văn hóa độc đáo này. 

Mumbai  

Uglobal Immigration Magazine đã trở lại Ấn Độ – một trong những thị trường hàng đầu về đầu tư nhập cư – với một triển lãm rất được mong đợi tại St. Regis Mumbai vào ngày 12 tháng 10 năm 2019. 

Sự kiện kéo dài một ngày này bắt đầu với một bảng hỏi đáp tương tác, tại đây các chuyên gia trong ngành cùng những chuyên gia giàu kinh nghiệm trả lời các câu hỏi từ các chuyên gia địa phương. Phần còn lại của ngày hội thảo là buổi thảo luận về giáo dục và thông tin về các vấn đề ảnh hưởng đến các nhà đầu tư Ấn Độ, bao gồm các quy định EB-5 mới, những lưu ý chính của dự án, cách tiến hành thẩm định đối với các gói dịch vụ RCBI và xu hướng đầu tư toàn cầu. Hơn 25 nhà tài trợ đã giới thiệu các dự án và dịch vụ của mìnhtại triển lãm. 

Seoul 

Triển lãm Di trú Uglobal Seoul đã được tổ chức trong khách sạn sang trọng Le Meridien vào ngày 02 tháng 09 năm 2019 tại Hàn Quốc - thị trường đầu tư nhập cư đã phát triển rất mạnh mẽ, với ban tham luận tương tác, thuyết trình về dự án và các cơ hội kết nối. 

Trong số những người tham dự sự kiện có các chuyên gia toàn cầu về nhập cư, các nhà phát triển dự án, các trung tâm khu vực của chương trình EB-5, các đại diện về di trú và các nhà đầu tư địa phương. Nhiều diễn giả nổi tiếng đã trình bày các phân tích chuyên sâu về luật EB-5, sự đa dạng của các lựa chọn đầu tư và thủ tục tốt nhất của hoạt động thẩm tra. 

Sự kiện này cũng có sự giới thiệu đặc biệt từ các cơ quan chuyên về lĩnh vực di trú cùng với các bài thuyết trình kinh doanh từ hơn 20 nhà tài trợ.  

HCMC 

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường di cư toàn cầu mạnh mẽ ở Việt Nam, Uglobal Immigration Magazine đang phát triển đã tổ chức một sự kiện chất lượng cao khác về ngành này  tại Thành phố Hồ Chí Minh ở khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 05-06 tháng 09 năm 2019. 

Đây là diễn đàn hữu ích để hàng trăm chuyên gia về nhập cư, các nhà phát triển dự án, các đại lý di trú và các nhà đầu tư địa phương cùng thảo luận về tương lai rất tiềm năng của ngành đầu tư nhập cư. Các nhà cung cấp dịch vụ đến từ Hoa Kỳ, Úc, Canada, Hy Lạp, Síp, Antigua và Barbuda, Panama, Việt Nam và Hàn Quốc đã quảng bá các gói dịch vụ của họ tại triển lãm. 

Một nhóm tham luận viên nổi bật đã chia sẻ những hiểu biết của họ, bao gồm những thay đổi đối với chương trình EB-5, lợi ích của tính di động toàn cầu, những cân nhắc chính về dự án trong hoạt động thẩm tra và các chương trình mang tính cạnh tranh. 

Los Angeles 

Ngày 18-19 tháng 07 năm 2019 

Những người giành được giải thưởng Top 50 Tổng Giám Đốc của Cơ quan Di trú Toàn cầu năm 2019 – được công nhận bởi các bên liên quan về đầu tư nhập cư trên toàn thế giới – đã quy tụ và tham gia Triển lãm Nhập cư Uglobal tại Los Angeles vào ngày 18-19 tháng 07. 

Sự kiện của ngành đầu tư di trú được tổ chức tại khách sạn JW Marriot L.A. Live sang trọng, nối tiếp sự thành công của buổi gala trao giải của Uglobal năm ngoái để công nhận những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực đầu tư nhập cư toàn cầu. Trong số những người chiến thắng có các nhà lãnh đạo hàng đầu về ngành này đến từ Trung Quốc đại lục, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Canada và Brazil. 

Sự kiện kéo dài hai ngày này cũng có rất nhiều hội thảo giáo dục và hội thảo quốc tế đi cùng, bao gồm các chủ đề khác nhau về giáo dục và nêu bật một số thị trường năng động nhất về di trú toàn cầu. Những nhà đầu tư tiềm năng, luật sư về nhập cư, nhà phát triển dự án và các cơ quan về di trú có thể học hỏi từ các chuyên gia có uy tín. 

Những người tham dự sự kiện, các tham luận viên và 35 công ty tài trợ cũng có cơ hội củng cố mạng lưới ngành vào thời gian nghỉ kết nối theo lịch trình và tiệc cocktail riêng. 

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

标记

关于作者
Uglobal Staff
Uglobal Staff

Uglobal.com, along with its peer-reviewed magazines and conferences series, focuses on the global investment immigration market, offering the latest trends and analyses. Uglobal.com is a media platform built to provide professionals involved with global programs with the most comprehensive and credible sources of information in digital, print and seminar mediums. The platform was created out of the need for marketplace transparency and to more efficiently connect individuals interested in learning about the global programs - either as a potential capital source or as a solution for their immigration needs. The Uglobal publication collaborates with a network of leading experts and an authoritative board of advisors to uphold a high standard in all content delivered and events hosted by the organization.

为您推荐